Thứ Năm, 25/04/2024, 5:46 AM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2009 » Tháng 6 » 22 » Thưởng thức “hàng” mới từ Chris Brown
6:22 PM
Thưởng thức “hàng” mới từ Chris Brown
 

Cách đây không lâu, Chris đã hứa với các fans của mình – những người vẫn trung thành với âm nhạc của anh sau vụ scandal hồi tháng 2 giữa ChrisRiRi, rằng trong hè này, anh sẽ chính thức xuất xưởng single đầu tiên trong album mới “Graffiti” của mình. Tình hình là hè đã sang và một ca khúc mới coóng từ anh chàng vừa online cuối tuần qua, US&UK fans không khỏi hí hửng rằng có thể đây chính là single đầy hứa hẹn kia của Chris Brown. Tuy nhiên thưởng thức xong ca khúc này, những suy nghĩ đó hóa ra chỉ là… “mộng tưởng”, “Smash” – sản phẩm xui xẻo vừa bị leaked này nghe được nhưng chưa xứng tầm để làm một comeback single.

 

Được biết, “Smash” là ca khúc được nhúng tay bởi hai tên tuổi nhà sản xuất hàng đầu: Stargate của những “So Sick” – Ne-yo, “Irreplaceable” – Beyoncé, “Unfaithful” – Rihanna, “Beautiful Liar” – Shakira… cùng The Clutch – hitmaker của “Ice Box” – Omarion, “The Way I Are” – Timbaland, “Radar” – Britney Spears... Nội dung của ca khúc có vẻ không ăn nhập gì với vụ scandal ChrisRiRi lắm: “Smash” xoay quanh việc một fangirl muốn “iu” thần tượng của mình, hết!

 
 
 

Hiện tại vẫn chưa biết ca khúc nghe-tạm-được này có mặt ở trong studio album sắp lên kệ - “Graffiti” hay không. Nhân tiện nói về sản phẩm mới của Chris, nghe phong phanh là The Runners – bộ đôi hiphop đã từng làm việc với những Danity Kane, T.I., Trey Songz, Ciara,  Mariah Carey… sẽ cùng với nhà sản xuất tên tuổi người Canada – Scott Storch phù phép cho “Graffiti”.

 

Tuy nhiên bên cạnh những tin đồn thì vừa qua, cô nàng “The Way I Are” Keri Hilson đã chính thức lên tiếng cho biết sẽ cùng hợp tác với Chris trong album mới của anh: “Anh ấy liên lạc với tôi 4 hay 5 ngày trước. Đây sẽ là dự án đầu tiên tôi đảm nhận vai trò sáng tác.” Ngoài ra thì cô nàng cũng phát biểu thêm ý kiến của mình về việc “Graffiti” của Chris có được fans đón nhận hay không sau scandal với RiRi, Keri cho rằng nếu đã là một fan trung thành với âm nhạc của Chris thì những chuyện đời tư thế kia sẽ không gây ảnh hưởng đến tình yêu dành cho thần tượng.

Category: Musics | Views: 943 | Added by: junjihoon | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 6 2009  »
CNT2T3T4T5T6T7
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024