Thứ Bảy, 20/04/2024, 12:39 PM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2009 » Tháng 3 » 3 » Tháng 3 của bạn
7:42 AM
Tháng 3 của bạn
Mối quan hệ tình bạn của Sư Tử sẽ có nhiều việc từ bé bị xé ra to. Lúc này, một người bạn thân sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối trước mắt.
Tháng 3 của bạn

Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Trong tháng này, Dương Cưu sẽ đặt niềm tin quá nhiều ở người khác. Điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối vào giữa tháng đó. Chuyện gia đình bắt đầu có những việc ngoài tầm kiểm soát của Dương Cưu. Điều bạn cần làm đó là tổ chức lại để mọi việc trong gia đình ổn thỏa hơn.

Những căng thẳng trong gia đình có thể nảy sinh làm Dương Cưu tốn nhiều thời gian để giải quyết. Tuy nhiên, điều hết sức cần thiết trong thời gian này là bạn cần điều khiển được cảm xúc của mình, chớ để những nóng giận tức thì làm tổn thương tới người khác.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu thường khá hào phóng và rộng lượng. Nhưng trong trường hợp này, nếu hào phóng quá trong việc chi tiêu, đi shopping liên miên thì Kim Ngưu sẽ “cháy túi” trong thời gian tới đó.

Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu hãy làm theo điều trái tim mình mách bảo nhé. Đến cuối tháng, bạn sẽ rất hạnh phúc trong tình yêu. Về công việc, trong tháng này, Kim Ngưu sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới và thành công hứa hẹn không phải nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng cần nỗ lực nhiều hơn nữa để tận dụng tốt các cơ hội đến với mình.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong tuần đầu tiên của tháng này, điều quan trọng với Song Tử là cần dựa theo những nguyên tắc của chính mình. Nếu bạn kiên định với lập trường của mình và quyết tâm bảo vệ những gì đã xây dựng, sự tự tin sẽ tăng lên nhiều đấy. Chuyện tình cảm của Song Tử trong tháng 3 này sẽ có những chuyển biến tích cực. Bạn sẽ nhận được “phần thưởng” vì biết cảm thông và chia sẻ với người khác. Món quà ở đây không có gì to tát về vật chất, nhưng về tinh thần thì lại có giá trị rất lớn.

Trong tháng này, Song Tử nên tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra. Căng thẳng chỉ khiến Song Tử mất thời gian và khó tập trung vào công việc. Trong tháng này, bạn hãy làm điều gì đó cho những người bạn thân nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ không làm chậm tiến độ đã đề ra trong năm nay mặc dù đầu tháng 3 này, Cự Giải sẽ cảm thấy mình thờ ơ hoặc không tập trung lắm vào công việc. Tuy nhiên, cảm giác đó sẽ qua nhanh, nhường lại là sự nhiệt huyết và hăng say. Một buổi tối lãng mạn vào giữa tháng 3 này sẽ nạp thêm năng lượng cho bạn và giúp bạn có thêm động lực

Đây là thời điểm hợp lý để bạn chứng minh những gì mình nói. Bạn nên thực hiên theo đúng những gì mình đã hứa với người khác. Về tài chính, Cự Giải cần chú ý nhiều hơn nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc đặc biệt với người mà bạn yêu quý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong mối quan hệ tình bạn của Sư Tử, tháng này sẽ có nhiều việc từ bé bị xé ra to. Lúc này, một người bạn thân hiểu Sư Tử sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối trước mắt. Về công việc, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều từ những nỗ lực của chính mình.

Một số người thuộc cung Sư Tử sẽ thấy bản thân mình được khuyến khích thật nhiều trong công việc. Còn với những người khác, bạn sẽ nhận những trách nhiệm mới. Cuối tháng này, Sư Tử sẽ nhận được tin tức rất vui vẻ về tài chính.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thông thường, những người thuộc cung Xử Nữ thường không thích không khí căng thẳng và không hài hòa. Trong tháng này, Xử Nữ sẽ dành khá nhiều công sức và tài chính để duy trì một mối quan hệ mà Xử Nữ cho rằng rất quan trọng với cuộc sống của mình. Tuy nhiên, bạn cần giữ gìn sức khỏe thật tốt để chuẩn bị cho công việc tất bật giữa tháng.

Xử Nữ sẽ thấy một người bạn hoặc người thân đòi hỏi quá nhiều ở mình. Điều đó khiến bạn thấy mệt mỏi, nhất là vào cuối tháng. Tuy nhiên, cuối tháng cũng là lúc mà Xử Nữ khát khao học hỏi và khám phá nhất.

Tháng 3 của bạn

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong tháng này, việc học tập hoặc công việc sẽ rất suôn sẻ. Tuy nhiên, chuyện tình yêu thì lại gặp một số trắc trở từ đầu tháng. Áp lực trong chuyện tình cảm sẽ khiến Thiên Bình đau đầu. Bên cạnh đó, một số người đòi hỏi Thiên Bình khá nhiều, có cả những người rất thân, nên đôi khi Thiên Bình thấy thật mệt mỏi. Sự thẳng thắn sẽ mang lại cho Thiên Bình không khí dễ chịu hơn.

Đến cuối tháng, Thiên Bình vẫn chưa thấy vui vì chuyện tình yêu của mình. Bạn cảm thấy người mình yêu thương bấy lâu không trung thực như trước. Nếu bạn chịu khó lắng nghe ý kiến của người khác một chút, bạn sẽ tránh được những mâu thuẫn không đáng có.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Trong nửa đầu của tháng 3, bạn sẽ có cảm giác căng thẳng và khó chịu. Tuy nhiên, nếu Bò Cạp có những ý tưởng sáng tạo mới, bạn sẽ thấy năng lượng trong cơ thể mình hồi sinh. Cuối tháng này, một người bạn thân rất cần sự hỗ trợ và lời khuyên từ Bò Cạp, hãy sẵn sàng đến bên người ấy nhé.

Cuối tháng này cũng là lúc bạn nắm bắt tốt các cơ hội công việc. Bạn được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá cao. Các mối quan hệ sẽ rất tốt đẹp vào ngày 20/3 này đấy. Có điều, Bò Cạp cần lưu ý, bạn nên chú ý nhiều đến sức khỏe của mình và người thân trong thời gian này.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tháng này, chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực, nhưng với điều kiện, bạn hãy cho "người ấy" thêm thời gian nhé. Công việc hoặc chuyện học tập sẽ đặt cho bạn nhiều áp lực, Nhân Mã cần xem xét xem điều gì bạn nên làm trước, điều gì nên làm sau nhé. Tài chính trong tháng 3 này cũng khó theo ý muốn nhưng nếu chi tiêu nguyên tắc hơn, bạn sẽ đỡ gặp rắc rối.

Lập kế hoạch chi tiết không phải là ưu điểm của Nhân Mã trong tháng này. Nhưng với sự giúp đỡ của một người bạn thân, Nhân Mã có thể dần áp dụng điều này vào cuộc sống của mình. Đến tuần cuối của tháng 3, tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Đây cũng là dịp bạn tỏa sáng trong tập thể của mình.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Những câu chuyện phức tạp sẽ khiến Ma Kết bù đầu. Bên cạnh đó, những hiểu lầm trong một mối quan hệ khá quan trọng khiến Ma Kết stress. Bạn cần có thời gian để tâm hồn thư thái và thoải mái hơn. Về công việc, Ma Kết sẽ chạy đua theo một dự án mới, đòi hỏi nhiều công sức và thời gian. Thật may mắn là trong thời gian này, Ma Kết có được sự ủng hộ và nhận được những lời khuyên thật hữu ích từ bạn bè hoặc người thân.

Có lúc trong tháng, Ma Kết rất tự hào vì cho rằng, bản thân mình có thể đối mặt với những khó khăn trước mắt. Tốt nhất, Ma Kết đừng kỳ vọng quá nhiều vào sự giúp đỡ của người khác nhé. Trong tháng này, bạn nên tránh những chuyến du lịch xa vào giữa tháng nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Đây là thời gian bạn nên giảm tốc chứ không nên bổ sung thêm kế hoạch vào dự án đang còn dang dở. Về chuyện tình cảm, người mà Bảo Bình yêu thương cần bạn quan tâm và chăm sóc nhiều hơn vào giữa tháng này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không có đủ thời gian để thực hiện những điều mình mong muốn như kế hoạch đã định. Tài chính của Bảo Bình có gặp rắc rối chút nhưng không khiến bạn lo lắng đâu nhé.

Nếu bạn dành chút thời gian “cải tổ” chuyện tài chính thì ngân quỹ của bạn sẽ khá hơn nhiều. Nửa sau của tháng 3 này, bạn sẽ có thời gian làm những điều mình thích. Đây là thời gian lý tưởng để bạn bắt đầu các hoạt động thể thao hoặc hoạt động liên quan đến sức khỏe của mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn sẽ cố gắng giải quyết vấn đề mới bằng cách tiếp cận cũ. Phương pháp giải quyết này của Song Ngư sẽ khó có thể mang lại kết quả như mong muốn. Song Ngư hãy dành chút thời gian để nghĩ thật cẩn thận về những điều mình mong muốn. Chớ để một người mà bạn yêu thương có thể điều khiển hoặc lợi dụng bạn trong tháng này. Mâu thuẫn sẽ không xảy ra nếu bạn biết cách giao tiếp hoặc nhún nhường đúng lúc.

Mặc dù có một số rắc rối trong chuyện tình cảm trong tháng 3 này nhưng những niềm vui nho nhỏ bên gia đình sẽ khiến Song Ngư thấy yêu cuộc sống hơn. Trong tháng này, bạn sẽ nhận được nhiều lời mời. Song Ngư hãy sắp xếp thời gian để tận hưởng cuộc sống và đi thăm được nhiều người nhé.

Category: Tin tức | Views: 764 | Added by: junjihoon | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 3 2009  »
CNT2T3T4T5T6T7
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024