Thứ Sáu, 26/04/2024, 4:04 PM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2009 » Tháng 6 » 23 » Ngô Tôn kết đôi cùng Châu Tấn trong 'Full house'
9:18 AM
Ngô Tôn kết đôi cùng Châu Tấn trong 'Full house'
Series truyền hình này không chỉ đánh dấu sự hợp tác của Đài Loan và Trung Quốc mà còn là sự trở lại với màn ảnh nhỏ của Châu Tấn sau 6 năm xa vắng...

Ngô Tôn kết đôi cùng Châu Tấn trong
Ngô Tôn và Châu Tấn sẽ đảm nhận vai chính trong "Full House" Đài Loan

Đảm nhận hai vai chính, Ngô Tôn và Châu Tấn được nhận khoản cát-xê không hề nhỏ: 700 ngàn Đài tệ/tập. Chi phí sản xuất cho mỗi tập phim cũng lên tới 3 triệu Đài tệ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất khẳng định tên tuổi của Ngô Tôn và Châu Tấn nhất định sẽ thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế. Bên cạnh đó, họ cũng hi vọng Ngôi nhà hạnh phúc mới sẽ thúc đẩy sự hợp tác, giao lưu văn hoá giữa Trung Quốc và Đài Loan.

Full House cũng may mắn lọt vào danh sách các chương trình truyền hình chất lượng cao của Sở văn hoá và sẽ được tài trợ 9 triệu Đài tệ trong quá trình sản xuất.

Trong một buổi họp báo gần đây, phó giám đốc GTV - ông Lai nhấn mạnh "Ngôi nhà hạnh phúc Đài Loan sẽ không lặp lại các tình tiết của phiên bản Hàn Quốc nhưng vẫn duy trì những nét chính trong bộ truyện tranh Full House nổi tiếng.

Ông Lai tiết lộ: “Bộ truyện tranh hoàn toàn không có bất cứ cái tên Trung Quốc nào nhưng Lang Man Man Wu (Ngôi nhà hạnh phúc - phiên âm tiếng Trung) lại là một sự sáng tạo hoàn toàn mới mẻ của GTV.

Ngô Tôn kết đôi cùng Châu Tấn trong

Ngôi nhà hạnh phúc Đài Loan sẽ không giống bộ phim
của Rain và Song Hye Kyo


Bộ phim do đạo diễn Nữu Thừa Trạch chỉ đạo nghệ thuật sẽ quay ở cả Đài Loan và Trung Quốc. Câu chuyện bắt đầu sau 60 năm Trung Quốc và Đài Loan chia cắt, cô gái Bắc Kinh Châu Tấn bất ngờ nhận được tin ông nội để lại cho mình một khối tài sản khổng lồ.

Khi tới Đài Loan, cô phát hiện ra căn nhà ông nội để lại cho mình đang được nam diễn viên Ngô Tôn thuê để quay phim. Ban đầu, Châu Tấn và Ngô Tôn rất lạnh lùng với nhau, nhưng sau những tranh cãi, va chạm, giữa họ đã nảy nở một tình yêu đẹp.

Ngôi nhà hạnh phúc - bối cảnh quan trọng nhất phim được dựng trong khu làng quân nhân ở Đài Bắc. Đạo diễn và các nhà sản xuất đã bàn bạc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn ngôi làng này. Chính quyền Đài Bắc cũng hứa hẹn sẽ phát triển khu làng thành một địa điểm du lịch thú vị sau khi bộ phim đóng máy.

Người ta cũng hi vọng khi Full House được công chiếu ở Trung Quốc, nó sẽ tạo nên một sức hút lôi kéo thanh niên lục địa tới tham thú và khám phá Đài Loan.

Quỳnh Anh

Category: Tin tức | Views: 1749 | Added by: junjihoon | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 6 2009  »
CNT2T3T4T5T6T7
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024