Thứ Sáu, 26/04/2024, 3:44 PM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2009 » Tháng 3 » 27 » 8 trò hành xác ghê rợn nhất
9:26 AM
8 trò hành xác ghê rợn nhất
1. Xăm nhãn cầu mắt


Xăm nhãn cầu mắt trở nên gần như quá phổ biến vào cuối thế kỉ 19. Đến thế kỉ 20, nó đã thành 1 phương pháp dùng để sửa chữa những khuyết tật như giác mạc thành sẹo và những vẩy cá ở mắt. Nhưng ngày nay, việc đeo kính tỏ ra có hiệu quả hơn trong việc che đi những khuyết điểm của mắt nói trên, vì thế việc xăm nhãn cầu mắt ít được thực hiện hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mang những kính đeo mắt, và không phải ai cũng muốn con ngươi của họ trông có vẻ như lồi thêm ra vì kính. Kể từ đó xăm nhãn cầu mắt đã trở thành 1 dạng phẫu thuật thẩm mĩ để làm đẹp có tính nghệ thuật cao.


2. Rạch da

Việc rạch nông da là ứng dụng sáng tạo và nghệ thuật rùng rợn đến từ những vết sẹo. Trong quá trình rạch nông da trên thân thể, những vết sẹo được hình thành bằng việc cắt xén da. Mặc dù nhiều người cho rằng việc rạch nông da không đau đớn hơn xăm mình, nhưng đối với hầu hết những người thử trò này thì nó còn "ác liệt" hơn cả xăm mình.


3. Cấy mô 3D nghệ thuật





Loại hình cấy mô 3D nghệ thuật này dành cho bất kỳ đối tượng nào thích được xăm dưới da phù hợp với mốt điêu khắc trên bề mặt da.

Ban đầu, "phát minh" và việc phổ biến rộng rãi việc cấy mô như nghệ thuật 3D được tin tưởng chủ yếu từ 1 người có tên là Steve Haworth. Những mô cấy có thể được kéo căng giống như việc đục các lỗ. Một trong những ví dụ là các mô cấy sừng, lúc bắt đầu chúng chỉ là những vết khắc nhỏ, đến khi chúng được lấy ra khỏi cơ thể thì đã da đã lành. Chúng lại được thay thế bằng những miếng lớn hơn. Quá trình này được lặp lại để đạt bằng được kích thước cuối cùng. Tuy nhiên có không ít nguy cơ về sự kích ứng da ở trên mô cấy nếu trong khi thực hiện, quá trình này được thúc đẩy quá nhanh.

4. Xâu lỗ áo nịt ngực



Một trong số khuynh hướng mới nhất của việc sự cải biến thân thể chính là trò đục lỗ áo nịt ngực. Bề mặt sau da ở lưng bị chọc thủng được sắp thẳng thành hai cột dọc đứng. Việc đục lỗ được xác định đúng vào trong những lỗ xâu ở xâu áo nịt ngực. Đó là một sự đuc lỗ đối xứng với một số lượng lỗ bằng nhau trên mỗi cạnh. Và phải xâu ít nhất bốn lỗ mới có thể sử dụng được, và còn tùy vào da người xâu có thể chịu được đến mức nào khi căng da ra.


5. Những nhánh cây đau đớn





Việc tạo hình những nhánh cây trên cơ thể con người có lẽ là dạng gây đau đớn nhất trong mọi sự cải biến thân thể. Trong toàn diện tích da thịt bị khứa, sắt được nung đủ nóng và được ứng dụng đủ dài để tạo nên vết thương cho ra kết quả là những nhánh cây (lưu ý: trò này có nguy cơ làm hoại dây thần kinh đấy!). Những vết bỏng cấp độ 3 này sẽ làm thành một vết sẹo bạc ở vùng trong hình dạng của vết bỏng, để lại sự phá hủy (cái giá phải trả) cho toàn bộ lớp mô liên kết da. Vùng da lân cận sẽ dần dần liền vào.


6. Móc da thịt căng lên



Việc móc căng da lên được coi là hành động của treo (hoặc căng da) thân thể con người qua những lỗ đục tạm thời và chỉ được làm trước khi quá trình kéo, móc thực sự diễn ra. Cơ thể sau đó sẽ được nâng từng phần hay nâng hoàn toàn bằng những móc câu cá được sửa đổi rất đặc biệt.


7. Rẽ lưỡi


Đây được cho là một trong số những sự cải biến thân thể mới nhất khi chia lưỡi rẽ nhánh ra thành nhiều phần, trong đó, một nửa lưỡi sẽ trực tiếp bị cắt xuống trung tâm. Một khi cái lưỡi bị chia ra thì nó có thể di chuyển cả hai phần (nhánh rẽ) mà không phụ thuộc lẫn nhau.


8. Tai yêu tinh




Bác sĩ phẫu thuật Lajos Nagy ở New York đã chế ra một phương thức phẫu thuật để tạo cho những người (thích trở thành nhân vật thần thoại) những cái tai nhọn. Theo vị bác sĩ này cho biết, "những cái tai trở nên nhọn tương tự như một kết quả phẫu thuật tạo hình không những tăng cường sự cuốn hút cho khuôn mặt mà còn cải thiện khả năng nghe âm nhạc."
Category: Funny | Views: 910 | Added by: junjihoon | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 3 2009  »
CNT2T3T4T5T6T7
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024