Thứ Sáu, 29/03/2024, 1:48 AM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2009 » Tháng 2 » 1 » Những lời chúc Tết + Tử vi năm Kỷ Sửu
6:43 PM
Những lời chúc Tết + Tử vi năm Kỷ Sửu
 
333 magnify
1 năm nữa lại qua đi
12 tháng của năm Mậu Tý đã thật sự qua rồi
52 tuần làm việc, học tập cũng qua luôn
365 ngày chơi bời của năm Chuột cũng đã hết
8.760 giờ đú đỏn cũng không còn…

Giờ đây ta chào đón năm mới Kỷ Sửu (2k9) với nhiều niềm vui nỗi buồn khác nhau…

Năm Mậu Tý đã qua đi với nhiều sự kiện (chủ yếu là tai tiếng) hơn các năm trước... Đà tăng trưởng của Việt Nam chậm lại theo dòng suy thoái kinh tế thế giới, thị trường chứng khoán giảm kỷ lục, bất động sản thì đóng băng, thiên tai kỳ lạ xuất hiện hàng loạt, người người nhà nhà đua nhau tạo dựng/củng cố tên tuổi bằng scandal (tung ảnh nude, khoe ngực, lộ hàng, đạo nhạc, mua giải, mua học vấn...), bạo lực/tệ nạn học đường ngày càng chuyên nghiệp và diễn ra với quy mô lớn, tình dục phi tuổi tác lên ngôi khi trẻ và già thi nhau hiếp dâm con gái nhà lành… Rất nhiều, rất nhiều sự kiện đã diễn ra trong năm Mậu Tý và nó đi suốt cùng chặng đường blog của chúng ta...

Nó nhiều đến nỗi mà VnExpress rất khó khi phải chọn lọc, thống kê các sự kiện rùm beng trên blog nhưng hình như họ lại quên đi tính nhân sinh của blog? Đó là việc chia sẻ, đồng cảm, lên tiếng trước những nạn nhân, người bị ảnh hưởng trực tiếp từ đợt mưa to gió lớn, triều cường dâng cao gây lụt lội hiếm thấy ở Hà Nội, Hồ Chí Minh… Đó là hành trình giúp đỡ những người già bị con cái đối xử tàn nhẫn (đánh đập mẹ già, lợi dụng mẹ già...)… Đó là sự chia sẻ nỗi đau thương với gia đình của Tăng Quốc Bình - chàng sinh viên người Việt bị sát hại ở Nga... Vẫn còn mà nếu chỉ liệt kê thôi, nó còn nhiều hơn những gì mà chúng ta đọc về các vụ scandal của giới ca sĩ… Các sự kiện như thế này và tương tự xuất hiện khá nhiều trên các blog nhưng hình như VnExpress muốn cho nó chìm vào quên lãng hoặc không nhớ ra?

Trong vô vàn các sự kiện đó, mặc dù bị xóa blog tới 2 lần nhưng rất may được sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn, OnlyU đã cùng đi với cộng đồng trong suốt chặng đường đó. Không biết có đủ sức tiếp tục duy trì năm nay không nhưng OnlyU không ngờ năm Mậu Tý các sự kiện nóng lại nhiều mà chẳng tí chút nào đến vậy?
___

Gạt bỏ những mảng tối không mong chờ của năm 2008, của năm Mậu Tý, chúng ta bước sang năm con Trâu cần cù chịu thương chịu khó với một mong chờ vào một tương lai tươi sáng hơn.


Xin chúc cho các tình yêu năm mới đau đầu vì nhà giàu, mệt mỏi vì học giỏi, buồn phiền vì nhiều tiền, bi ai vì đẹp trai, tê tái vì xinh gái và... mất ngủ vì không có đối thủ ^^.


Năm trăm nghìn tỷ đồng

Nhân dịp này, OnlyU xin lì xì các tình yêu 500 nghìn tỷ đồng... Giả sử chia đều cho toàn bộ dân chúng Việt Nam thì mỗi người cũng thu được đến 6 tỷ đồng (chia 1.000). Ngoài số tiền lì xì lên đến 500 nghìn tỷ đồng, OnlyU xin gửi tặng tiếp các tình yêu 3 món quà nho nhỏ, bao gồm: (1) Bộ sưu tập những lời Chúc Tết; hay nhất từ trước đến nay; (2) Tử vi toàn tập năm Kỷ Sửu theo ngày sinh và năm sinh; (hơn 300 trang A4); (3) Clip Trại xuân sexy nhất toàn khối phổ thông trung học và Clip Táo quân Kỷ Sửu Gặp nhau cuối năm 2009...

NHỮNG LỜI CHÚC TẾT
Những lời chúc Tết phổ biến:
Tiếng Anh
 
 
- Happy New Year !busy in word-funny in word-funny in life-lucky in game-crazy in love-strong in bed- money in pocket- never sad, always fun!

- Happy new year, I wish you: busy in work, funny in life, lucky in game, CRAZY n MAD in love, STRONGLY in bed, money in pocket, never sad, always fun... buy a gun, rob the bank, take a plane, fly to me and... GIVE me money

- Wishing a new year of happiness, 12 months of fun, 52 weeks of gladness, 365 days of success, 8760 hours of good health and 525600 minutes of good luck!
(Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và 1 Năm mới an khang thịnh vượng - phát tài phát lộc)

- Make a heart that never breaks.
Make a smile that never fails.
Make a touch that never pains.
Make a friendship that never ends.
HAPPY NEW YEAR EVERYONE. I LOVE YOU SO MUCH!!!

- Health makes all things possible.
Wealth makes all things work.
Love makes all things beautifull.
Wish you have all the three.
Happy new year!!!

- Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Cheers - Happy New Year.
(Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Chúc mừng năm mới).

- HAPPY NEW YEAR 2009 ♥ "When youre lonely, I wish you Love! When you’re down, I wish you Joy! When youre troubled, I wish you Peace! When things seem empty, I wish you Hope! Have a Happy New Year!"

- Chúc mừng năm mới !
Hép Pi Niu Dia !
Bon Nan Nê ! (Bonne Annee !)
新年好 !
新年好 ! (kiểu truyền thống)
Ge lúc cờ kít Niu Da Rờ ! (Gelukkig Nieuw Jaar ! )
Καλή χρονιά!
明けましておめでとう !
Ano Novo Feliz !
С Новым годом!

- Chúc Mừng Năm Mới (Vietnamese) –
Happy New Year (English) –
Feliz Año Nuevo (Spanish) –
Ano Novo Feliz (Portuguese) –
Nuovo Anno Felice (Italian) –
Glückliches Neues Jahr (German) –
Nouvelle Année Heureuse (French) –
Gelukkig Nieuw Jaar (Duth) –
Καλή χρονιά (Greek) –
明けましておめでとう (Japanese)




Tiếng Việt

 
 - Chúc mọi người năm mới vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu!

- Năm mới sống lâu như rùa, sống dai như đỉa.
Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ
Khỏe mạnh như chim đại bàng
Giàu sang như chim phụng
Làm lụng như chim sâu
Sống lâu như chim đà điểu!
Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đùng phát phì!

- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ.

- Cung chúc tân xuân: Cầu mong một năm mới an hòa thịnh vượng. Chồi non đâm tược, cây cỏ xum xuê tươi tốt, vũ trụ hài hoà. Thân chúc mọi người khỏe mạnh, hạnh phúc, tinh thần luôn sáng suốt.

- Xuân sang hạnh phúc bình yên tới
Tết đến vinh hoa phú quý về
CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!

- Chúc ông chúc bà Chúc mẹ chúc cha Chúc cô chúc cậu Chúc chú chúc dì Chúc anh chúc chị Chúc luôn các em Chúc cả các cháu Dồi dào sức khoẻ Có nhiều niềm vui Tiền xu nặng túi Tiền giấy đầy bao Đi ăn được khao Về nhà người rước Tiền vô như nước Tình vào đầy tim Chăn ấm nệm êm Sung sướng ban đêm Hạnh phúc ban ngày Luôn luôn gặp may Suốt năm con trâu Cần gì là có thứ đó

- Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

- Năm hết tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la, một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. An lành thịnh vượng. Ko chờ cũng đến. ^_^

- Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.



- Chúc Bạn Của Tôi Một Năm Mới Vui Vẻ, Mạnh Khoẻ.
Vạn Sự Như Ý.
Tỷ Sự Như Mơ.
Trăm Sự Bất Ngờ.
Triệu Điều May Mắn.

- Chúc các bạn:
Vạn sự như ý
Tỉ sự như mơ
Triệu triệu bất ngờ
Ngàn ngàn hạnh phúc.

- Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

- Thay mặt chủ tịch nước
Chủ tịch quốc hội,
Các bộ trưởng, các ban ngành,
84 triệu người VN,
6 tỷ dân trên thế giới,
Chúc đồng chí sang năm mới học tập tốt lao động tốt, giữ gìn vệ sinh thật tốt!

- Xuân vạn phúc, xuân thịnh vượng Chúc mừng năm mới vạn sự như ý Phát tài phát lộc An khang thịnh vượng Sức khỏe dồi dào.

- Chúc mừng năm mới
Tiền vào như nước sông Đà
Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin

- Nhân dịp tết tây đã qua, tết ta thì sắp đến chúc mọi người thực hiện những mục tiêu từ nhỏ bé với từng bước chậm chạp nhưng vững chắc để đón năm mới với chìa khóa của sự thành công..

- Tết tới tấn tài – Xuân sang đắc lộc, Gia đình hạnh phúc - Vạn sự cát tường

- Đong cho đầy Hạnh phúc.
Gói cho tròn Lộc tài.
Giữ cho mãi An Khang.
Thắt cho chặt Phú quý.
Cùng chúc nhau Như ý,
Hứng cho tròn An Khang,
Chúc năm mới Bình An.
Cả nhà đều Sung túc.
- Chúc mừng năm mới
Vạn sự như ý
Tiền vô tỷ tỷ
Mua nhà Phú Mỹ
Làm show bạc tỷ
Nhà sớm có hỷ

- Một cái xe đạp MỚI thì tốt hơn cái xe đạp CŨ. Nhưng cái xe đạp CŨ lại gắn bó với ta hơn cái xe đạp MỚI. Một ngôi nhà MỚI đẹp hơn ngôi nhà CŨ. Nhưng ngôi nhà CŨ lại nhiều kỷ niệm với mình hơn. Một phương trời MỚI thì lạ hơn phương trời CŨ. Nhưng phương trời MỚI lại chẳng mang lại cho ta cảm giác bình yên. Vậy thì đón chào năm MỚI, nhưng đừng quên năm CŨ. Happy New Year!

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều".

- Chúc các em bồ nhí Vạn sự được như ý Mỗi năm đẹp một tí Mắt tròn xoe hai mí Tóc thơm không có chí Mỗi tháng sụt một ký Ăn nói phải có lý Đừng ăn xài phung phí Đừng làm chuyện để ý Chúc tới đây anh bí . Cho anh hun 2 tí Em vui cười hí hí Mình mừng xuân Mậu Tý.

- Chúc pà con sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, "thon thả" như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

- Thay mặt những gia đình nghèo, nạn nhân của các cơn bão năm qua trên đất nước ta, xin chúc quý vị ăn Tết thật xa hoa, lãng phí.

- Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

- Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng.

- Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

- Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!


- Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý…

- Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…

- Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

- Chào buổi tối, chào tạm biệt ngày cuối cùng của năm, chào tạm biệt những buồn vui lẫn lộn, chuẩn bị sẳn sàng để đón chào năm mới, đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ,chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách, chúc cho năm mới tràng đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều, HAPPY NEW YEAR 2009!

- Tờ lịch hôm nay rơi xuống sẽ chính thức khép lại năm 2008:
Kính chúc các Bà, các Ông, các Cô, các Chú, các Chị, các Anh sang Năm Mới có Bầu Trời sức khỏe, Sự Nghiệp sáng ngời & Vạn Sự như ý, Tỷ Sự như mơ, làm việc như Thơ, đời vui như Nhạc, coi tiền như Rác, coi Bạc như rơm, chung thủy với Cơm và Sắc Son với Phở!!!

- Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia an phúc

- Năm hết tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la, một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. An lành thịnh vượng.

- Tết tới tấn tài – Xuân sang đắc lộc, Gia đình hạnh phúc - Vạn sự cát tường

- Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ.
- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua.
Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà.
Vài lời cung chúc tân niên mới.
Vạn sự an khang vạn sự lành

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều.
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.
Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

- Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN,
Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG.
Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC,
Công thành danh toại chúc VINH QUANG..

- CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong

- Cung chúc tân niên một chữ nhàn.
Chúc mừng gia quyến đặng bình an.
Tân niên đem lại niềm Hạnh Phúc.
Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui

- Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu
Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương
Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí
Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường.

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều.
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.
Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều

- Tui cũng xin chúc bà con
Đàn ông lủng lẳng hai hòn còn nguyên
Đàn bà thêm đẹp, nhiều duyên
Trẻ con nho nhỏ có tiền ăn chơi!

- Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cữu
Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương
Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí
Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

- Tôi cầu xin Trời: Hãy mang niềm vui và sức khỏe đến cho các bạn của con mãi mãi. Trời nói: chỉ có thể 4 ngày! Tôi nói: được, Ngày Xuân, Ngày Hạ, Ngày Thu, Ngày Đông. Trời lại nói: vậy 3 ngày thui. Tôi cũng nói: Được, ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai. Trời nói: Không được, vậy 2 ngày. Tôi nói: Được, ngày sáng và ngày tối. Trời nói: Không được, chỉ một ngày duy nhất. Tôi lại nói: cũng được. Trời ngạc nhiên hỏi: Ngày nào? Tôi nói: ngày mà tất cả bạn bè tôi còn sống! Trời khóc … và nói: Sau này tất cả bạn của ngươi ngày ngày đều khỏe mạnh và vui vẻ. Happy New Year!
- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong…. tất cả mọi lĩnh vực….

- Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

- Mùa xuân xin chúc
Khúc ca an bình
Năm mới phát tài
Vạn sự như ý
Già trẻ lớn bé
Đầy ắp tiếng cười
Trên mặt ngời ngời
Tràn đầy hạnh phúc

Xuân đến hy vọng
Ấm no mọi nhà
Kính chúc ông bà
Sống lâu trăm tuổi

Kính chúc ba mẹ
Sức khoẻ dồi dào
Đôi lứa yêu nhau
Càng thêm nồng ấm

Các em bé nhỏ
Học giỏi chăm ngoan
Chúc Tết mọi người
Năm mới hoan hỉ
Gặp nhau niềm vui…

- Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu
Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương
Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí
Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

- Happy new year for all I luv Công thức nấu món đêm 30 tết: 1. Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán...rồi để cho ráo nước 2. Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần. 3. Trộn đều với : - Một chút tin yêu - Một chút kiên nhẫn - Một chút can đảm - Một chút cố gắng - Một chút hy vọng - Một chút trung thành 4. Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước 5. Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch "Những điều tâm niệm của ḿnh". 6. Vớt ra, xây nhỏ, đổ tất cả vào "Nồi yêu thương" và nấu với lửa "Vui mừng".

- Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa...tài lộc!

- Giao thừa sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

- Chúc mừng năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

- Thay mặt nhân dân của một đất nước có hơn 2 triệu người chết đói cách đây 63 năm xin chúc quý vị ăn Tết thật xa hoa, lãng phí. Hoặc: Thay mặt những gia đình nghèo, nạn nhân của các cơn bão năm qua trên đất nước ta, xin chúc quý vị ăn Tết thật xa hoa, lãng phí!

- Năm mới thái độ yêu đời mới!

- Chúc các bạn nhiều lý do để vui vẻ năm tới!

- Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!

- Tình đầy tim và tiền đầy túi.



- Lời chúc dành cho người mê game:
Năm mới tết đến.
Chúc cash dồi dào.
Level tấn tới
Chơi ngày càng pro
Pet level khá
Ko sợ anh nào
Golem chuyện nhỏ
Mấy hit là die
Với các char khác
Ko sợ char nào
Ko còn gặp cảnh
Anh lùn 6 hit
Chị cung combo
Anh búa nhảy bửa
Anh kiếm special
Ninja stun grip
Mạng ko còn lag
Chơi game o o
Ko còn bị ***
Ko còn khinh công

Lời chúc Tết trong năm Kỷ Sửu - 2009:

 
- Nàng Tý 08 vui vẻ mời. Chàng Sửu 09 mạnh khỏe tới. Pháo hoa rực sáng đêm giao thừa. Chúng ta vui mừng đón chào năm mới!

- Mừng 2009 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm ĐẠI THẮNG!

- :•.(¯`°´¯).• ¤*•,¸.¸,¤*•,¸.¸, •*¤*•,¸.CHÚC MỪNG NĂM MỚI,•*¤*•,¸.¸, •*HAPPY•*HAPPY NEW YEAR *•,¸.¸,•*¤*•,¤*•,¸.¸ ,•*¤*•,¸.,•*¤*•,¸.¸, •*?,•*¤*•,¸.,•*¤*•,¸ .¸,•*?*¤*•,¸.¸,•* ..^^..

- “Kỷ sửu đã đến, ăn nhậu lai rai, tiền vô như nước, muốn gì cũng được, thịnh vượng bình an, chúc mừng năm mới!”.

- Kỷ sửu vừa sang, hạnh phúc mênh mang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang, chúc mừng năm mới

- Gâu gâu gâu! Anh sống thật lâu, tiền vô như nước, gia đình đại phước, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tuôn trào!…


- NĂM tròn xin tiễn tiết đông qua
MỚI đón xuân tươi đến mọi nhà
CHÚC tặng trên đời thêm chữ Hỷ
MỪNG vui khắp chốn cất lời ca
HẠNH dung lễ nghĩa ngời tâm ngọc
PHÚC lộc, công danh rạng ánh ngà
CHAN chát trống kèn, Lân hợp cảnh
HÒA đàn, tấu sáo rộn ràng ca

- Trâu ơi ta bảo trâu này,
Trâu đem vàng bạc chất đầy nhà ta.
Nỗi buồn, nước mắt đem ra,
Niềm vui, hạnh phúc trâu mau tha về …
Khắp thị thành, khắp thôn quê,
Trẻ con tíu tít mừng reo lì xì.
Cụ bà, ông lão nâng ly,
Bách niên giai lão sức tì hơn trâu.
Mẹ ta trường thọ sống lâu,
Cha ta chân cứng dãi dầu tráng niên.
Em ta thỏa chí thanh niên,
Bạn ta thành đạt, làm nên công hầu.
Trâu ơi trâu nhắn dùm ta,
Phát tài phát lộc muôn nhà an vui …

- Lẻ chín an khang, cát tường, hạnh phúc
LẺ tẻ dăm ly cạn lại đầy
CHÍN mười câu chúc rót vào đây
AN vui đón Tết “KHÔNG KHÔNG CHÍN”
KHANG thái mừng xuân “Kỷ Sửu” này
CÁT nhật vin cành dăm nhánh lộc
TƯỜNG hoa điểm xuyết mấy cành mai
HẠNH đào ngũ quả tròn mơ ước
PHÚC ấm đáo gia dạ ngất ngây.

- Tết đến ăn chơi đến phủ phê
Nào tiền thưởng tết lại trúng đề
Phen này ta quyết ăn tết lớn
Bà con cô bác thấy là mê

- TÂN NIÊN KỶ SỬU 2009
Phục hồi kinh tế khắp nơi nơi
Nhân loại cùng vui rộn tiếng cười
Vẻ mặt trẻ già thôi héo hắt
Cuộc đời trai gái lại xinh tươi
Công nông làm lụng càng ra sức
Thương sĩ lo toan gắng góp lời
Năm mới thăng hoa nhiều đổi mới
Mừng Xuân Kỷ Sửu thật yêu đời.



- Vè chúc tết năm Kỷ Sửu - 2009:
Nghe vẻ nghe ve
Nghe vè Tết đến
Bạn bè thân mến
Cùng nhau sum vầy
Sức khỏe tràn đầy
Gia đình hạnh phúc
Nhà nhà sung túc
Mừng đón xuân sang
Một nhành mai vàng
Bên mâm ngũ quả
Tiếng cười rộn rã
Vang khắp mọi nhà
Đây đó gần xa
Tiếng cười trẻ nhỏ
Rộn rang ngoài ngỏ
Mừng tuổi ông bà
Kính chúc mẹ cha
Sống lâu hạnh phúc
Cháu con xin chúc
Làm ăn phát tài
An khang thịnh vượng

- Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: "Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng."

- Năm mới 2009 : Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ...

- Năm nay năm kỷ sửu, chúc bao điều thuận lợi, chúc mọi người sống lâu, chúc cả nhà sang giàu, chúc anh em mạnh khỏe...



- Năm hết Tết đến
Đón Trâu, tiễn Chuột
Chúc ông, chúc bà
Chúc cha, chúc mẹ
Chúc cô, chúc cậu
Chúc chú, chúc dì
Chúc anh, chúc chị
Chúc luôn các em
Chúc cả các cháu
Dồi dào sức khỏe
Có nhiều niềm vui
Tiền xu nặng túi
Tiền giấy đầy bao
Đi ăn được khao
Về nhà người rước
Tiền vô như nước
Tình vào đầy tim
Chăn ấm, nệm êm
Sung sướng ban đêm
Hạnh phúc ban ngày
Luôn luôn gặp may
Tràn đầy hạnh phúc!

- Năm mới chúc mọi người vừa đủ, vừa đủ thôi:
Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn được ngọt ngào.
Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ mình luôn kiên cường.
Vừa đủ MUỘN PHIỀN để thấy mình thật sự là một con người.
Vừa đủ HY VỌNG để thấy mình hạnh phúc.
Vừa đủ THẤT BẠI để giữ mình mãi khiêm nhường.
Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ mình mãi nhiệt tâm.
Vừa đủ BẠN BÈ để bớt cảm giác cô đơn.
Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu cuộc sống.
Vừa đủ NHIỆT TÌNH để có thể chờ đợi trong hân hoan.
Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan thất vọng mỗi khi chán nản.


  ╔══╦══╦══╦══╗
  ╚═╗║╔╗║╔╗║╔╗║
  ╔═╝║║║║║║║╚╝║
  ║╔═╣║║║║║╠═╗║
  ║╚═╣╚╝║╚╝╠═╝║
  ╚══╩══╩══╩══╝
¤ø„¸¨°º¤ø„¸ ¸„ø¤º°¨¸„ø¤º°¨
¨°º¤ø„¸ HaPpY ¸„ø¤º°¨
¸„ø¤º°¨ NeW yEaR``°º¤ø„¸
¸„ø¤º ``°º¤ø„¸ ¤ø„¸¨°º¤ø„¸¸
Category: Nhật ký | Views: 2460 | Added by: junjihoon | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 2 2009  »
CNT2T3T4T5T6T7
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024