Thứ Sáu, 19/04/2024, 9:28 AM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2008 » Tháng 9 » 23 » Ma ám nhà triệu phú
11:57 AM
Ma ám nhà triệu phú
Ông Rashid (32 tuổi) là một triệu phú với tổng tài sản khoảng 25 triệu đô la. Khi mua biệt thự Clifton 52 phòng tại Nottinghamshire vào tháng 11 năm 2006 với giá 3,6 triệu đô la, ông đã nghĩ nó là nơi hoàn toàn xứng đáng cho cuộc sống của một triệu phú như mình. Nhưng chỉ sau 8 tháng cư ngụ tại đây, ông và gia đình đã phải rời bỏ cả tòa nhà. Ông cho biết, hàng loạt hiện tượng ma quỷ xảy ra trong ngôi biệt thự chính là nguyên nhân. “Những con ma không muốn cho chúng tôi ở đây." - ông nói.
 
Nhà triệu phú Rashid (32 tuổi)

Hiện tượng ma quái đầu tiên xảy ra chỉ vài giờ sau khi cả gia đình gồm ông, cô vợ Nabila 25 tuổi và 4 đứa con của họ dọn đến biệt thự. "Có tiếng gõ vào tuờng, và tất cả chúng tôi nghe thấy giọng một người đàn ông: "Xin chào, có ai ở đó không?" Và hai phút sau, vẫn giọng nói đó lặp lời. Tôi liền xem xét một vòng, nhưng cửa sổ và cửa chính đều đang khóa." Sau sự kiện khó hiểu này, không có gì bất thuờng xảy ra cho đến ngày một cô hầu gái nhìn thấy một cái bóng màu xám ngồi trên giường của cô ta.

Mọi chuyện trở nên càng lúc càng đáng sợ khi con ma bắt đầu biến thành các con ông Rashid. "Một lần vợ tôi xuống nhà pha sữa cho con nhỏ lúc 5 giờ sáng và thấy đứa con gái lớn đang xem tivi. Cô ấy nhận ra có điều gì đó kì lạ, nên đã lên gác để kiểm tra và thấy con bé đang nằm ngủ. Cho đến khi chúng tôi thấy những dấu máu xuất hiện trên tã của đứa con nhỏ, vợ tôi nói cô ấy không thể chịu đựng thêm nữa."

Biệt thự Clifton
 
Ngôi biệt thự này được xây dựng từ thời người Noóc Măng, có 17 phòng ngủ, 10 phòng khách, 10 phòng tắm, một phòng tập thể dục và một phòng chiếu phim. Vua Charles I đã từng ở đây vào năm 1632. Theo như lời đồn, có một phụ nữ mặc đồ trắng đã nhảy từ một cửa sổ xuống đất chết, và người ta còn nói những đường hầm ngầm dưới tòa nhà là chỗ ở của quỷ Sa tăng.

Ðến tháng 8 năm ngoái, gia đình ông Rashid đã dọn khỏi tòa nhà, nhưng không ai chịu mua lại nó cả. Với hy vọng đuổi con ma ra khỏi ngôi biệt thự, nhà triệu phú đã cầu cứu Hội Nghiên Cứu Hiện Tượng Siêu Linh Ashfield, trụ sở gần Sutton-in-Ashfield. Ông Lee Roberts, người đứng đầu hội và là một sĩ quan cảnh sát đã nói: "Biệt thự Clifton là nơi duy nhất khiến tôi thấy sợ. Nó mang đến một cảm giác ma quái." Ông cho biết, 2 thành viên của hội đã ngất xỉu sau khi nhìn thấy bóng ma của một đứa bé trai.

Ông Rashid đã định biến nơi đây thành địa điểm tổ chức đám cưới, nhưng không được cấp giấy phép. Ông phủ nhận tin đồn mình bịa ra câu chuyện ma để cứu cánh cho việc làm ăn thất bại. Hiện thời ông và gia đình sống tại vùng Wollaton thuộc Nottingham. Ông cho hay, mình chưa bao giờ tin vào ma quỷ cho đến ngày chuyển đến biệt thự Clifton.

Darren Brookes - nhân viên bảo vệ an ninh của biệt thự suốt 5 năm nay - cho biết, một số nhân viên của ông thẳng thừng từ chối làm việc tại đây vì sợ. Ông tiết lộ: "Tôi thường xếp ca cho một số người hoàn toàn không biết gì về ngôi nhà này, và chỉ sau một đêm đi trực, họ bỏ việc ngay lập tức."

Hik, lại thêm một biệt thự ma ám nữa vào danh sách những ngôi nhà ma của nước Anh!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hải Đăng..::..Junjihoon
Category: Funny | Views: 799 | Added by: junjihoon | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 9 2008  »
CNT2T3T4T5T6T7
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024