Thứ Sáu, 29/03/2024, 12:29 PM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2008 » Tháng 9 » 22 » Vụ tự sát lạ lùng nhất trong lịch sử!
3:52 PM
Vụ tự sát lạ lùng nhất trong lịch sử!

Ông Don Harper Mills đã kể lại câu chuyện xảy ra tại Mỹ vào tháng 3/1994. Nhân viên khám nghiệm tử thi của Ronald Opus kết luận rằng anh đã chết vì một viên đạn súng săn bắn trúng đầu.

Opus đã nhảy từ nóc một toà nhà 10 tầng với ý định tự tử, điều này được chứng minh qua việc Opus để lại một lá thư nhắc đến ý định tự sát của mình. Thật không may là trong khi rơi qua tầng thứ 9, cuộc đời Opus bất ngờ kết thúc sớm vài giây bằng một phát đạn bắn xuyên qua cửa sổ, khiến anh tử vong ngay lúc đó.

Cả người nổ súng và nạn nhân đều không hay biết rằng người ta đã giăng một cái lưới an toàn ngay phía dưới tầng 8 để bảo vệ những công nhân lau cửa kính. Chính vì cái lưới này, dù anh Ronald Opus có muốn tự tử thì cũng không thể thực hiện được ý định của mình.

Ông Don Harper Mills nói tiếp: “Thông thường khi một người tự sát thành công thì mọi việc kết thúc ở đó, nhưng trong trường hợp này sự việc lại không đơn giản như vậy. Anh Opus bị bắn khi đang trên đường xuống suối vàng và có lẽ anh sẽ không đạt được ý nguyện vì đã có tấm lưới an toàn bên dưới. Chính vì vậy người khám nghiệm tử thi có linh cảm đây có thể là một vụ giết người”.

Căn phòng trên tầng 9, nơi viên đạn được bắn ra, có một cặp vợ chồng già sinh sống. Hai ông bà đang cãi nhau nảy lửa và ông chồng đã mang súng ra để doạ bà vợ. Vì quá tức giận, nên khi ông bóp cò, viên đạn đi trượt mục tiêu và bay ra cửa sổ trúng anh Opus.

Trong quá trình điều tra, cả hai ông bà đều khai họ không hề biết khẩu súng đã được nạp đạn sẵn. Ông chồng nói từ lâu vẫn có thói quen lấy khẩu súng không nạp đạn ra để doạ bà vợ, chứ ông không hề có ý định giết bà. Do đó cái chết của anh Opus chỉ là một tai nạn và khẩu súng đã tình cờ được nạp đạn.

Tiếp tục cuộc điều tra với một nhân chứng mới xuất hiện, người này nói đã thấy con trai của hai ông bà nạp đạn vào khẩu súng cách đó khoảng 6 tuần trước khi tai nạn chết người xảy ra.

Hóa ra là bà cụ đã cắt tiền trợ cấp cho con trai và người con biết rằng bố mình hay dùng súng doạ mẹ, nên lén nạp đạn vào súng để mong ông bố sẽ bắn chết bà mẹ cho bõ tức. Giờ vụ án trở thành án mạng do người con gây ra cái chết cuả Ronald Opus.

Tiếp tục điều tra người ta lại phát hiện ra người con lại chính là … Ronald Opus. Anh ta khủng hoảng tinh thần vì mưu toan dàn dựng cái chết của bà mẹ nên mới quyết định nhảy từ nóc toà nhà 10 tầng, rút cuộc bị trúng đạn bắn ra qua cửa sổ tầng 9.

Cuối cùng vụ án khép lại, được coi như một vụ tự sát.

Category: Funny | Views: 770 | Added by: junjihoon | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 9 2008  »
CNT2T3T4T5T6T7
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024