Thứ Năm, 28/03/2024, 4:28 PM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2008 » Tháng 9 » 16 » Trào lưu baby boy! [OnlyU's blog]
7:26 PM
Trào lưu baby boy! [OnlyU's blog]
Trào lưu baby boy
269 magnify
Không chỉ các teens nữ thích đưa ảnh mình lên mạng với gương mặt cực kỳ baby mà những bạn nam cũng đua nhau thể hiện mình thật ‘kute’, thật ‘kool’.

Sốt hình ảnh baby boys
Các bạn teens nữ bây giờ không chỉ thần tượng những nam diễn viên, ca sỹ đẹp trai mà còn rất cuồng nhiệt đối với những bạn nam có gương mặt dễ thương. Lướt một vòng mạng, sục sạo ở các website, các bạn sẽ thấy ở bất kỳ diễn đàn nào cũng có một topic dành cho hình ảnh của các bạn teens nam post hình ảnh của mình lên.

Tùng Bobby-Kute boys nổi tiếng của các bạn teens

Không phải là hình ảnh hở hang hay giang hồ đao kiếm theo kiểu ‘hot boys’ như các anh chị lớn tuổi hơn, các teens rất thích những bạn nam phong cách đẹp ngọt ngào. Cho nên, có những diễn đàn, số ảnh của các baby boys dài dằng dặc không thua gì hình ảnh các bạn cute girls. Tuy nhiên, lọc ra trong số hàng trăm phong kiểu dáng mà các bạn trai tự thể hiện thì chỉ có hai hình mẫu được các teens nữ ủng hộ.
Bên cạnh những hình ảnh rất hot, rất cool thì Mạnh Quân cũng rất "giang hồ"

Trước hết là những bạn có tóc không nhuộm xanh nhuộm vàng nhưng được vuốt keo rất kỹ càng, da trắng, mắt to tròn, cười mím chi, kiểu này gọi là ‘kute’ (cute-dễ thương).
Kelbin Lei - hot boy số 1 của Đà Lạt mộng mơ

Một mẫu khác là cũng tóc như thế, cũng da trắng, mặt bầu bĩnh nhưng không cười, hơi hất lên, lạnh lùng làm dáng như các người mẫu, kiểu này gọi là ‘kool’ (cool-lạnh lùng).

Nếu bạn nào lỡ có đôi mắt không đẹp thì sẽ đeo thêm một cái kính với các màu hồng, tím, trắng…vừa giấu được khiếm khuyết vừa tôn thêm vẻ thư sinh, các bạn nữ nhìn vào chỉ có là mê li.
Duy Random nổi tiếng với series Camry 29S-6666

Những cái tên như Duy Random (Lê Anh Duy, 1989), Tùng Bobby (Lê Hoàng Tùng, 1991)... xuất hiện đã làm mưa làm gió trong giới teens. Những tấm hình của hai chàng trai Hà Thành xuất hiện trên rất nhiều diễn đàn, tại đó đều thu hút cả trăm thành viên phản hồi. Teens Đà Lạt cũng rất tự hào với một baby boy nổi danh khắp cả nước là Kelbin Lei (Lê Hoàng Anh Khoa, 1990).
Mặc dù đã có nơi có chốn nhưng hai em Anh Duy và Hoàng Tùng vẫn rất hot

Bên cạnh đó, các bạn teens nữ còn rất hào hứng trước vẻ ‘kute’ của Chisikatoji (Trang Lễ, 1990). Chỉ một vài tấm hình với phong cách thời trang xì tin mà chủ đề về Chisikatoji đã dài hơn 60 trang với cả nghìn lời bình luận lẫn làm quen của các bạn teens. Blog của Chisikatoji không có gì đặc biệt nhưng lượng page view và comment lại là những con số không thua gì các hot blog đang nổi.
cHiSiKaToJ_564.jpg picture by OnlyUblog
Hơn 1 năm nay, những hình ảnh của "tom boy" Chisikatoji rất hấp dẫn teens

Mới đây, chỉ với khoảng 10 cái ảnh, chụp bằng webcam hoặc máy ảnh số du lịch, với một dáng duy nhất là mắt to long lanh miệng cười mỉm khoe lúm đồng tiền xinh xinh mà bạn Ken Kul Tp. Hồ Chí Minh) đã khiến các thành viên trên diễn đàn của teens 9X là phải xuýt xoa. Chưa trở thành một trong những tên tuổi như các bạn trên nhưng Ken Kul hứa hẹn sẽ là một gương mặt nổi trội trong giới kute boys.


Những chuyện hài hước của các baby boys
Nhưng không phải ai cũng đủ ‘baby’ một cách thuyết phục như bạn Duy Random, Tùng Bobby, hay Ken Kul, cho nên, chỉ vì những hình ảnh không được như quảng cáo của nó mà những cuộc chiến tranh đã diễn ra giữa các baby boys và các thành viên khác.


Tại topic ‘Thách thức tất cả các Baby boy nè! Tui 13 tuổi! Ở quận Gò Vấp’ trên một diễn đàn teens, các bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những hình ảnh ‘đáng yêu ở mức thường thường’ của bạn trai này mà còn được xem sự trả lời cũng rất thách thức của một bạn trai khác có nickname Koikaze.

Koikaze up hai tấm hình cực kỳ ‘kool’, cực kỳ dáng người mẫu, với lời tự giới thiệu: em mới 12 tuổi chụp hình chơi, ngay bên dưới là hai câu thơ: 'Sông Sài Gòn lục bình trôi lác đác/Còn anh 13 tuổi không lác cũng lang ben'.

BM.jpg picture by OnlyUblog
Em 12 tuổi rất 'kool'

Đến giờ, topic dài đến 11 trang mà vẫn chưa biết trong hai chàng trai này ai là người ‘kool’ hơn, nhưng ngoài những lời khen ngợi của các bạn nữ thì đã xuất hiện thêm hai đối thủ gửi hình ảnh của mình lên để thách thức trở lại. Xem chừng, cuộc đua kool boys này sẽ vẫn còn tiếp diễn.


Để hình ảnh mình ‘điệu’ hơn, có bạn còn thêm một chút son, khi đưa ảnh lên, ngoài sự ngỡ ngàng của các bạn nữ thì bạn nam này còn bị chửi tơi bời. Có bạn thì tự đăng hình mình lên, chẳng có ai quan tâm đến thì đành tự khen: ‘Không chỉ mắt mà cả cái mũi và cái miệng nữa chứ. Tuy cái mũi hơi tẹt nhưng mình vẫn tự hào về nó đấy’.


Cũng có bạn, vì lỡ mang cái nhan sắc thường thường bậc trung của mình tung lên diễn đàn với tiêu đề ‘kool boy’ mà bị các thành viên ‘dập’ tơi tả. Tiêu biểu là chàng ‘Kool boi Nha Trang’ (trên diễn đàn buzz), với mấy tấm hình của mình đã chẳng được bất kỳ một lời khen ngợi nào mà còn bị các bạn khác ‘nhảy’ vào dọa nếu ở gần sẽ ‘xử’.
Kool boi Nha Trang bị chê là nhà quê

Nhẹ hơn, với chủ đề ‘Giang sơn đệ nhất mỹ nam’, bạn SGCT trên buonchuyen với tấm ảnh khá lạc đề, mình trần béo ú, mặt chẳng teens chút nào lại dám xưng hùng xưng bá khiến bàn dân thiên hạ phản kháng một cách quyết liệt. Chắc sau lần này, SGCT chẳng thể nào đủ can đảm xuất hiện đúng với ‘dung nhan’ của mình trên diễn đàn.
"Giang sơn đệ nhất mỹ nam" gây thất vọng

Nếu tổ chức một cuộc thì baby boys trên diễn đàn, chắc khó mà đạt được kết quả cuối cùng, bởi mỗi bạn đều có một nét đẹp riêng, vừa trong sáng lại vừa dễ thương. Vì thế nếu lỡ có bạn nào chưa được ‘kool’, ‘kute’ lắm thì các bạn teens cũng đừng ‘xung’ lên mà đòi ‘choảng cho bõ ghét’ nhé.

(Thủy Nguyên)

Bạn có thích baby boys không?
Bạn thích boy nào nhất?
Bạn muốn biết thông tin của boy nào?


BONUS: Ảnh một số baby boy trong bài
Tất nhiên, bài viết trên chỉ đề cập đến tên tuổi của 1% baby boys của Việt Nam nhưng cũng tương đối bao quát... OnlyU xin giới thiệu với các bạn hình ảnh một số baby boy trong bài viết trên...
Duy Random (blog của Duy Random tại đây)














Tùng Bobby - em giai Duy Random (blog của Tùng Bobby tại
đây)



















Views: 4550 | Added by: junjihoon | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 9 2008  »
CNT2T3T4T5T6T7
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024