Thứ Sáu, 29/03/2024, 4:02 AM
Hải Đăng .::. Junjihoon
Site menu
Section categories
Nhật ký [14]
Cá nhân
Musics [8]
Clip [9]
Các Clip hay
Tin tức [26]
Những tin tức mới
Funny [34]
Những entry zui zui
Tag Board
500
Our poll
Đánh giá site của tôi
Tổng phiếu bầu: 101
Statistics

Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viêns: 0
Main » 2008 » Tháng 9 » 16 » Bí quyết cưa nàng!
7:15 PM
Bí quyết cưa nàng!

Tất nhiên phải dày công rèn luyện. Và nếu bạn còn là tuýp đàn ông thiếu kinh nghiệm tình trường, e dè trước phụ nữ, hãy bổ sung cho mình 8 yếu tố cơ bản sau đây.

Chiến thắng nỗi sợ hãi

Bạn sẽ làm nổi gì nếu lúng túng như gà mắc tóc, mọi cử chỉ, lời nói đều hết sức vụng về chỉ vì cô ấy xinh đẹp và cô ấy đang ở trước mặt? Muốn chinh phục một người con gái, trước hết phải giữ cho mình có một cái đầu lạnh và một trái tim nóng khi tiếp cận với nàng.

Một cách luyện tập rất tốt: Ra ngoài chủ động trò chuyện với khoảng 50 người phụ nữ trong thời gian 1-2 tuần tới. Nếu chưa đủ dũng khí, ít nhất hãy buông lời chào, khen ngợi một cô rồi cứ thế bước qua. Ví dụ: “Chào em, anh chỉ muốn em biết một điều rằng anh nghĩ em xinh lắm. Chúc một ngày tốt lành”.

Buông lao, thì theo lao

Một khi bạn đã có gan bước đến để khen một cô gái, hãy cố gắng giữ ánh mắt giao tiếp với cô ấy khi nói. Lưu ý ngắt câu khoảng 3 giây trước khi tiếp lời “xinh lắm” (vẫn giữ ánh mắt nhìn).

Nếu bạn có thể làm được điều này, các cô gái thậm chí sẽ chủ động ngăn bước bạn trên đường chỉ để nói với bạn vài câu. Khi ấy, hãy “thiết kế” thêm vài lời chào hỏi thông thường. Ví dụ “Em sống ở đây à? Hay em đi thăm bạn?” Hỏi cô ấy tên là gì rồi trao đổi email/ số điện thoại nếu cô ấy thoải mái.

Không “chìa card” quá sớm

Thử tưởng tượng bạn đang trong lớp đại học hoặc lớp Yoga. Hãy đến ngồi ngay cạnh cô gái bạn thích, và cố gắng… phớt lờ cô ấy hơn hết thảy mọi người. Coi như bạn chẳng để ý rằng có cô ấy ở đây. Đừng nhìn, đừng nói với cô ấy. Nếu cô ấy có chủ động bắt chuyện hay hỏi han, hãy trả lời bằng giọng không mấy hào hứng. Nhớ rằng tiếp tục không nhìn cô ấy. Cô ấy sẽ phải tự hỏi “sao anh ta không thèm để mắt đến mình?” , đây là màn đầu cho những bước đi tiếp theo của bạn.

Trêu chọc và xin số điện thoại

Gần cuối buổi học, hãy quay sang bên cô ấy, nhìn thẳng vào mắt và hỏi: “Vậy, những gì mọi người nói về em hẳn đúng?” với một giọng trầm tĩnh, thân thiện, có thể đôi lông mày hơi nhướn lên.

“Họ nói gì cơ?” - cô ấy sẽ phản ứng như vậy. Rồi bạn trả lời: “Ừm, nếu em không biết, anh sẽ không nói” kèm nụ cười ranh mãnh. Sau đó bạn hỏi: “Em tên là gì?”. Có được câu trả lời, hãy nói tiếp: “Anh có việc rất vội sau giờ học. Em có email không? Mình sẽ nói tiếp sau nhé” rồi đưa điện thoại cho cô ấy, như thể bạn rất mong cô ấy sẽ lưu thông tin của mình vào máy bạn.     

Hoàn thiện vẻ đẹp nội tâm

Nếu bạn không có tâm hồn đẹp, khả năng thấu hiểu và một số kỹ năng cần thiết, vẻ ngoài chỉ là con số không, cho dù bạn đẹp như siêu mẫu hay khỏe mạnh vạm vỡ như một vận động viên thể thao.

Ngược lại, trái tim bạn nồng ấm, bạn có khả năng hiểu người khác và biết cư xử, vẻ ngoài hơi khiếm khuyết sẽ không phải là điều gì quá quan trọng. Hãy tập trung làm phong phú hơn cho tâm hồn, đầu tư có chiều sâu vào khả năng hiểu phụ nữ, chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm với “người ta”.

Hướng đến “Miss điểm 10”

Cô ấy sẽ là người đẹp cả hình thức lẫn nội tâm. Cô ấy thông minh, trưởng thành về cảm xúc và biết mình là người thế nào. Với cô gái này, bạn không bao giờ gặp được ở bar, club hay một câu lạc bộ thoát y nào đó. Hãy đến tìm thử trong các lớp thẩm mỹ hay Yoga. Nếu may mắn, bạn sẽ thấy cô gái của đời mình. 

Xác định “điều tôi muốn”

Một trong những điều rất quan trọng bạn cần làm là xác định xem mình thực sự muốn gì. Hò hẹn với nhiều người phụ nữ khác nhau hay chỉ một cô duy nhất? Thêm nữa, nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều người trong khi cô gái đến với bạn lại coi bạn “là một, là duy nhất”, hãy xác định rồi sẽ cố lúc cô ấy rời bỏ bạn.

Nhiều chàng trai cứ nghĩ: “Cô gái này thật hoàn hảo, tôi sẽ làm mọi việc để cô ấy vừa lòng”. Thực tế, như vậy là sai lầm. Khi bạn gạt mọi điều mình muốn chỉ để làm hài lòng ai đó, tức là: “Sẽ có bão ở phía trước”.

Lên “trình cao” mới

Muốn có được cô gái mình mơ ước, đừng bao giờ sao nhãng việc hoàn thiện bản thân. Hãy học hỏi từ mọi khía cạnh của cuộc sống.

Tự hỏi mình xem bạn đang ở vị trí nào? Bấp bênh hay an toàn? Bạn có cảm thấy vui và hào hứng khi trò chuyện với phụ nữ hay không? Hay hồi hộp và lo lắng?

Hãy “đầu tư” cho chính mình và rèn luyện, học hỏi từ đám bạn đi trước,  những gã thành công với phụ nữ. Nhờ vậy các kỹ năng của bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, và một ngày nào đó, hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Views: 783 | Added by: junjihoon | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng 9 2008  »
CNT2T3T4T5T6T7
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Site friends
  • Create a free website
  • uCoz Community
  • uCoz Textbook
  • Video Tutorials
  • Official Templates Store
  • Best Websites Examples
  • Copyright MyCorp © 2024